Tổng hợp mẫu đồng hồ treo tường con công 3d năm 2020

0
0799999984

Tổng hợp mẫu đồng hồ treo tường con công 3d năm 2020

Tổng hợp mẫu đồng hồ treo tường con công 3d năm 2020
Tổng hợp mẫu đồng hồ treo tường con công 3d năm 2020

Đồng hồ con công 3d với các hình dáng và màu sắc khác nhau sẽ làm cho chiếc đồng hồ đẹp và sang trọng hơn rất nhiều. Với nhiều hình dáng khác nhau, hình dáng con công được đưa vào trở nên sinh động và đáng yêu hơn rất nhiều. Chúng ta có thể bắt gặp tất cả hình dáng đẹp của chú công đẹp đẽ để đưa vào làm hình nền cho đồng hồ. Chính vì thế mà việc mua đồng hồ con công là một xu thế mà chúng ta đang theo rất nhiều. Dưới đây là 100++ mẫu đồng hồ con công 3d mới nhất 2020.
 
Hình dáng khác nhau nhưng đưa lại cho người nhìn những cảm giác tươi mới, gần gũi với thiên nhiên hơn rất nhiều. Các hình dáng như công xòe đuôi, công nằm hoặc các hình dáng khác nhau nên tạo ra được rất nhiều mẫu mã khác nhau cho người mua tha hồ lựa chọn. Bạn có thể sử dụng đồng hồ treo tường trang trí với các hình thức đẹp, màu sắc sặc sỡ của những chú công sẽ tô điểm cho căn phòng của bạn đẹp hơn, độc đáo hơn trong mắt người xem. Chính vì thế mà việc sử dụng đồng hồ con công luôn được người mua quan tâm vừa lựa chọn sử dụng cho phòng khách nhà mình. 
 

Đồng Hồ Treo Tường Đính Đá Chim Công Nổi
Từ xa xưa, người ta đã coi Chim Công như là biểu tượng của Phượng Hoàng trên trái đất, là một trong những tứ linh. Một con vật biểu trưng của đức hạnh, duyên dáng, thanh nhã, mang đến sự hòa hợp âm dương. Nhắc đến Chim công là nhắc đến sự khéo léo, uyển chuyển, biểu trưng cho sự sang trọng, quyền quý, thành đạt. Được đính những viên đá lấp lánh sang trọng, làm nâng cao vẻ đẹp sắc xảo và huyền bí. Chắc chắn với chiếc đồng hồ này không gian nhà bạn sẽ hoàn toàn được nổi bật hơn bao giờ hết.
Tổng hợp mẫu đồng hồ treo tường con công 3d năm 2020
Đồng hồ treo tường chim công xòe đuôi
Hình ảnh con công xòe chiếc đuôi màu sắc sặc sở vô cùng đẹp mắt, thể hiện sự tự tin dũng mãnh và khỏe mạnh của chim công. Với chiếc đồng hồ này mang bên mình lời cầu chúc gia chủ có một sức khỏe dồi dào và luôn luôn tự tin vững bước.
Tổng hợp mẫu đồng hồ treo tường con công 3d năm 2020
Đồng hồ Đôi chim công
Công là loài vật vô cùng thủy chung, thể hiện tình cảm sâu sắc với nhau vì thế hình ảnh đôi chim công sẽ đem đến sự bình an và tình yêu, sự hạnh phúc đói với gia chủ. Không những thế sự sang trọng và đồ sộ của chiếc đồng hồ, chắc hẳn ai khi bước vào cũng sẽ trầm trồ và ngưỡng mộ.
Tổng hợp mẫu đồng hồ treo tường con công 3d năm 2020
Các mẫu đồng hồ hiện đại khác
Bên cạnh các mẫu trên, đồng hồ chim công được thiết thế theo nhiều mẫu khác nhau những không kém phàn sàn trọng và đẹp mắt, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tin chạm mắt. Không những thế với thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau, đồng hồ chim công vẫn mang đến ý nghĩa tốt đẹp cho người sở hữu.
 

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc đồng hồ treo tường trang trí phòng khách thiết kế nhà hiện đại đẹp hoặc làm món quà ý nghĩa, độc đáo mừng tân gia, đám cưới, khai trương, ngày kỷ niệm...hay trang trí, làm mới cho ngôi nhà của mình nếu bỏ qua Đại Phát Furniture là một thiếu sót lớn. Đại Phát Furniture chúng tôi chuyên bán các mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật hình con công trang trí phòng khách ngủ hiện đại giá rẻ tại tphcm. Tại đây có rất nhiều các mẫu đồng hồ chim công đẹp, ý nghĩa để bạn có thể lựa chọn với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhất định sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Xem thêm: 
TẠI SAO NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG HÌNH CON CÔNG 3D

 

VIDEO GIỚI THIỆU CÁC MẪU ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG NGHỆ THUẬT GIÁ RẺ TPHCM
Trùm bán quạt trần liền đèn chùm trang trí phòng khách cao cấp sang trọng giá rẻ tphcm

 

 

Lợi ích khi mua hàng tại Đại Phát Furniture :
- Hàng nhâp chính hãng từ nước ngoài
- Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp
- Giá tốt nhất thị trường.
- Giao hàng tận nơi trong tp hcm.
- Mua số lượng sẽ có giá tốt nhất


ĐẠI PHÁT FURNITURE
Địa chỉ: 187/3 Trần Văn Đang, Phường 11, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 079.9999984
www.noithatdepgiare.vn
Email: daiphatgroup.furniture@gmail.com



 
 
 
 


 
Tin liên quan
Xem tiếp
Cảm ơn bạn đã cho chúng tôi được phục vụ
  • 300.000+

    300.000+

    Sản Phẩm Được Bán Ra
  • 10.000+

    10.000+

    Khách hàng theo dõi
  • 5+

    5+

    Năm Kinh nghiệm
  • 1+

    1+

    Trung Tâm