Tìm hiểu sơ qua kệ đựng chén bát inox được yêu thích năm 2019 Ngày nay, kệ để chén bát inox với những ưu điểm nổi trội đã dần thay thế các loại kệ bằng nhựa, bằng gỗ khác trong bếp công nghiệp.

0
0799999984

Tìm hiểu sơ qua kệ đựng chén bát inox được yêu thích năm 2019

Tìm hiểu sơ qua kệ đựng chén bát inox được yêu thích năm 2019

Tìm hiểu sơ qua kệ đựng chén bát inox được yêu thích năm 2019

Ngày nay, kệ để chén bát inox với những ưu điểm nổi trội đã dần thay thế các loại kệ bằng nhựa, bằng gỗ khác trong bếp công nghiệp. Trong đó, kệ inox úp chén 4 tầng đang là một sản phẩm rất được các bếp nhà hàng, bếp công nghiệp ưa chuộng. Cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm ở bài viết sau đây nhé!
 
Tìm hiểu sơ qua kệ đựng chén bát inox được yêu thích năm 2019
 

Giới thiệu chung về các loại kệ úp chén inox trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có đa dạng về các loại kệ để chén bát inox cả về hình thức thiết kế, kiểu dáng, chất liệu, xuất xứ và giá thành. Tuỳ theo mỗi cách phân chia, chúng ta lại có các loại kệ inox úp chén khác nhau. Sau đây là một vài cách phân loại kệ inox phổ biến mà bạn có thể tham khảo.
  • Phân loại theo vị trí lắp đặt: Dựa theo vị trí lắp đặt, kệ inox úp chén được chia làm 2 loại là kệ inox treo tường và kệ inox đứng. Mỗi loại có những ưu điểm riêng, phù hợp với các vị trí khác nhau trong bếp.
  • Theo số tầng: Các kệ inox thường có hình dáng tương đối giống nhau chỉ khác nhau ở số tầng. Bạn có thể lựa chọn kệ bếp inox 2 tầng, kệ bếp inox 3 tầng, 4 tầng,… tuỳ theo nhu cầu sử dụng.
  • Thiết kế giá đựng ở mỗi tầng: Giá đựng ở mỗi tầng có thể được thiết kế thành 1 mặt phẳng không kẽ hở để đựng các vật nhỏ gọi là kệ phẳng. Nếu thiết kế giá là các song inox có kẽ hở thường dùng úp chén bát thì gọi là kệ song.
 
Tìm hiểu sơ qua kệ đựng chén bát inox được yêu thích năm 2019

Như vậy, với các tiêu chí phân loại cơ bản như trên, bạn có thể hiểu rõ hơn về các loại kệ inox trên thị trường hiện nay rồi đúng không.

Tại sao kệ inox úp chén 4 tầng lại được ưa chuộng?
Lý do kệ chén inox được ưa chuộng bởi nó rất phù hợp với các bếp công nghiệp, nhà hàng hiện nay, là một thiết bị đặc biệt được ưa chuộng ở khu rửa bát. Kệ inox úp chén 4 tầng chủ yếu có thiết kế đứng, vì kệ có kích thước lớn không thích hợp để treo tường.
kệ inox 4 tầng được dùng phổ biến ở các khu rửa, được dùng để úp chén bát, nồi, chảo của bếp. Khoảng cách giữa các tầng được tính toán kĩ lưỡng khi thiết kế giúp bạn có thể để được hầu hết các dụng cụ bếp cần thiết.
 
Tìm hiểu sơ qua kệ đựng chén bát inox được yêu thích năm 2019


Địa chỉ bán kệ inox úp chén 4 tầng uy tín
Mặc dù có nhiều cơ sở cung cấp kệ úp chén 4 tầng trên cả nước, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng có kích thước kệ phù hợp với không gian bếp. Với 1 đơn vị nhận thiết kế các loại kệ inox úp chén bát, để đồ dùng bếp như Viễn Đông, sẽ đảm bảo mang lại cho bạn chiếc kệ inox phù hợp nhất với nhu cầu.
Được sản xuất ngay tại xưởng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, Viễn Đông đảm bảo mang lại cho bạn sản phẩm kệ chén bát inox treo tường chất lượng đảm bảo, mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất cho bạn.

Bạn có thể đặt thiết kế số tầng của kệ, loại chất liệu làm kệ (inox 201, 304) và kích thước chiều dài, chiều rộng của kệ. Sản phẩm thiết kế đảm bảo đẹp, hoàn thành nhanh chóng như hàng có sẵn. Ngoài ra, Viễn Đông còn cung cấp các thiết bị nhà bếp chất lượng cao khác.
 
XEM THÊM : TÌM HIỂU VỀ KỆ ĐỂ CHÉN INOX VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

CHI TIẾT : PHỔ BIẾN CÁC LOẠI KỆ ĐỂ CHÉN HIỆN NAY

------------------------------

CHIÊM NGƯỠNG CẬN CẢNH MẪU KỆ ĐỰNG CHÉN BÁT INOX TRÊN BỒN RỬA GIÁ RẺ TPHCM



 
 
Trùm bán quạt trần liền đèn chùm trang trí phòng khách cao cấp sang trọng giá rẻ tphcm

 

 

Lợi ích khi mua hàng tại Đại Phát Furniture :
- Hàng nhâp chính hãng từ nước ngoài
- Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp
- Giá tốt nhất thị trường.
- Giao hàng tận nơi trong tp hcm.
- Mua số lượng sẽ có giá tốt nhất



ĐẠI PHÁT FURNITURE
Địa chỉ: 187/3 Trần Văn Đang, Phường 11, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 079.9999984
www.noithatdepgiare.vn
Email: daiphatgroup.furniture@gmail.com


 



 

Tin liên quan
Xem tiếp
Cảm ơn bạn đã cho chúng tôi được phục vụ
  • 300.000+

    300.000+

    Sản Phẩm Được Bán Ra
  • 10.000+

    10.000+

    Khách hàng theo dõi
  • 5+

    5+

    Năm Kinh nghiệm
  • 1+

    1+

    Trung Tâm