Gợi ý 5 mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật trang trí nhà theo xu hướng 2022

0
0799999984

Gợi ý 5 mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật trang trí nhà theo xu hướng 2023

Gợi ý 5 mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật trang trí nhà theo xu hướng 2023
Gợi ý 5 mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật trang trí nhà theo xu hướng 2023



Gợi ý 5 mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật trang trí nhà theo xu hướng 2023


Để giúp không gian nội thất trở nên hiện đại và mang đậm phong cách riêng cá nhân gia chủ thì một trong những ý tưởng tuyệt vời được nhiều người lựa chọn đó là sử dụng đồng hồ treo tường trang trí. Đây là món đồ mang lại giá trị tuyệt vời và hiện đang là xu hướng nhận được muôn vàn lời khuyên người từ bạn bè, người thân mỗi lần ghé chơi nếu nhà bạn sở hữu mẫu đồng hồ đẹp và phù hợp nhất.

Ngoài việc giúp cho con người có thể quản lý thời gian trong công việc hằng ngày thì đồng hồ còn góp phần tô điểm cho không gian thêm phần nổi bật. Tùy vào phong cách thiết kế, kiểu kiến trúc mà mỗi gia đình sẽ chọn chiếc đồng hồ với kiểu dáng phù hợp.
 
Gợi ý 5 mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật trang trí nhà theo xu hướng 2022

Ngoài ra, một điều vô cùng quan trọng dường như ít có ai chú ý đến, chính là phong thủy mà nó mang lại. Trong phong thủy, chiếc đồng hồ treo tường được xem như có ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe, vận mệnh, tài lộc của gia đình. Chỉ khi phong thủy hài hòa thì gia đình mới có cuộc sống hạnh phúc, ấm êm, tiền tài ổn định.

Chính vì thế khi treo đồng hồ trong nhà, bạn cần phải tuân theo các vị trí đặt đồng hồ sao cho đúng. Chẳng hạn như không treo đồng hồ ngay trên đầu ghế sofa phòng khách, hay không treo đối diện cửa ra vào nhà, không treo ở phía đầu hay cuối giường ngủ.

Đặc biệt, một yếu tố rất quan trọng chính là hướng của chiếc đồng hồ. Xác định đúng hướng treo mang lại cho gia đình bạn nhiều điều may mắn, vạn sự như ý, càng ngày càng hạnh phúc và êm ấm.

Hiện nay trên thị trường bạn có thể tham khảo và mua được mẫu đồng hồ khác nhau, đa dạng về thiết kế, màu sắc, họa tiết trang trí. Thậm chí có một số mẫu đồng hồ còn mang tính nghệ thuật cao giúp thỏa mãn được đam mê và mục đích sử dụng của khách hàng.
 
Gợi ý 5 mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật trang trí nhà theo xu hướng 2022

Hơn hết, nếu như bạn lựa chọn được 1 trong 5 mẫu đồng hồ treo tường trang trí nhà dưới đây sẽ là xu hướng tiêu biểu trong năm 2022 sắp tới đấy nhé!. Các mẫu đồng hồ từ phong cách đơn giản đến sang trọng, chất liệu gỗ đến kim loại bền đẹp thì sẽ tạo cảm giác  hạnh phúc hơn bởi ngôi nhà của mình đã có điểm nhấn, thu hút được tài lộc, may mắn,… Mặt khác, với giá cả đa dạng, rất phải chăng nên đây còn là món quà tặng rất được trân trọng khi làm quà mừng tân gia, mừng đám cưới, làm quà kỷ niệm hay sự kiện đặc biệt,...Hãy cùng tham khảo nhé!
 

1. Đồng hồ treo tường hình cây Kim Tiền


Cây kim tiền chính là đại diện cho tiền tài và sức khỏe. Trong mọi phương diện sẽ giúp cho chúng ta thêm thành công và viên mãn. Đồng hồ cây kim tiền hiện nay cung cấp trên thị trường da dạng kích thước, màu sắc và kiểu dáng. Phần lớn những không gian theo phong cách cổ điển hay hiện đại đều có thể sử dụng để trang trí.
 
Gợi ý 5 mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật trang trí nhà theo xu hướng 2022

Đây là mẫu đồng hồ mang lại giá trị thẩm mỹ lớn. Ngoài ra còn mang ý nghĩa phong thủy mang đến sự thành công, ấm no và hạnh phúc. Gia chủ có thể lựa chọn mẫu sản phẩm để trang trí hoặc có thể dùng làm món quà tặng trong mỗi dịp đặc biệt khác nhau.
 

2. Đồng hồ treo tường trang trí hình Chim Công


Không chỉ là biểu trưng cho sự may mắn tài lộc, đồng hồ chim công vàng còn phù hợp để trang trí nhiều không gian khác nhau như:phòng khách, phòng làm việc, những vị trí quan trọng… Đồng hồ chim công có đôi có cặp được nhiều gia đình hy vọng mang lại may mắn, tài lộc nhân đôi, hạnh phúc gấp bội, ông bà, cha mẹ, con cái sức khỏe viên mãn....
 
Tại sao chọn đồng hồ con công vàng treo trong nhà dịp năm mới?

Tạo hình thường thấy của những chiếc đồng hồ treo tường trang trí, đồng hồ con công đó là có một hoặc hai con chim công ôm lấy mặt tròn của đồng hồ. Và luôn luôn là những mặt đồng hồ tròn sáng bóng, tuyệt nhiên không có mặt đồng hồ hình vuông hay hình gì khác. Theo phong thủy, hình tròn tượng trưng cho sự tròn đầy, căng tràn sức sống. Vòng tròn tượng trưng cho mặt trăng, mặt trời và trái đất. Những vật thể hình tròn được quan niệm sẽ mang lại may mắn cho con người và vạn vật sống.
 

3. Đồng hồ trang trí bằng gỗ


Đồng hồ trang trí bằng gỗ không còn quá xa lạ với mỗi gia đình. Và đây luôn là mẫu đồng hồ được bình chọn nhiều nhất và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Đồng hồ trang trí bằng gỗ là sản phẩm đồng hồ với mức chi phí hợp lý, thiết kế đẹp và không bị lỗi mốt theo thời gian. Vì thế giá trị của những chiếc đồng hồ bằng gỗ là rất lớn.
 
Gợi ý 5 mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật trang trí nhà theo xu hướng 2022

Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu đồng hồ gỗ khác nhau. Từ thiết kế cổ điển chạm khắc tinh xảo. Đến những mẫu đồng hồ thiết kế hiện đại, nhỏ gọn. Mỗi một thiết kế sẽ ứng với mỗi không gian khác nhau. Phục chính nhu cầu trang trí và quản lý thời gian.
 

4.Đồng hồ treo tường hình khung cảnh


Nếu như phòng khách bạn hướng đến đơn giản trong thiết kế. Mẫu đồng hồ khung cảnh trang trí là hợp lý nhất. Ý nghĩa của mẫu đồng hồ đối với bản thân và gia đình rất lớn. Có thể sử dụng hình ảnh gia đình, người thân để tạo nên mẫu đồng hồ độc đáo và thẩm mỹ nhất.
 
Gợi ý 5 mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật trang trí nhà theo xu hướng 2022

Sẽ có nhiều chất liệu khác nhau áp dụng trong sản phẩm. Có thể là nhựa cao cấp, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay kim loại. Mỗi mẫu sản phẩm đồng hồ sẽ có giá trị khác nhau và mang đến vẻ đẹp trang trí khác nhau trong chính phòng khách.
 

5. Đồng hồ treo tường kết hợp tranh sắt


Đồng hồ treo tường sắt nghệ thuật là điểm nhấn khó có thể bỏ qua trong không gian nội thất gia đình và cả văn phòng công ty. Thiết kế của đồng hồ treo tường sắt thiên về tinh xảo, đường nét được trau chuốt khéo léo, tuyệt đẹp, tạo ấn tượng cho khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Có thể hiểu đơn giản, đồng hồ treo tường sắt nghệ thuật là đồng hồ treo tường được làm từ chất liệu sắt. Chất liệu này được phủ lớp sơn tĩnh điện, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tạo nên “thành phẩm” nổi bật, là một trong những decor trang trí tường cho nhà ở hay văn phòng doanh nghiệp, cửa hàng. Ưu điểm của sản phẩm đồng hồ treo tường sắt là tính thẩm mỹ cao, độ bền lâu dài, dễ treo, không cần khoan tường nên không ảnh hưởng đến vách tường nhà ở.
 
Gợi ý 5 mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật trang trí nhà theo xu hướng 2022

Với những thông tin trên, mong rằng bạn sẽ lựa chọn mẫu đồng hồ trang trí cho không gian mình thật nổi bật và cuốn hút. Hãy gửi cho chúng tôi những cảm nhận về bạn khi chọn lựa được mẫu đồng hồ treo tường ưng ý nhé!

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc đồng hồ treo tường làm món quà ý nghĩa, độc đáo mừng tân gia, đám cưới, khai trương, ngày kỷ niệm...hay trang trí, làm mới cho ngôi nhà của mình nếu bỏ qua Đại Phát Furniture là một thiếu sót lớn. Đại Phát Furniture chúng tôi chuyên bán các mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật hình con công trang trí phòng khách ngủ hiện đại giá rẻ tại tphcm. Tại đây có rất nhiều các mẫu đồng hồ chim công đẹp, ý nghĩa để bạn có thể lựa chọn với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhất định sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

Tại sao chọn đồng hồ con công vàng treo trong nhà dịp năm mới?

Xem thêm: BẢNG GIÁ  ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG NGHỆ THUẬT

Xem chi tiết: Vì Sao Nên Lựa Chọn Đồng Hồ Treo Tường Làm Quà Tặng Tân Gia?

>>>> CLICK XEM 100+ MẪU ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG CON CÔNG TRANG TRÍ ĐẸP GIÁ RẺ TPHCM
Ở đâu bán đồng hồ treo tường nghệ thuật trang trí phòng khách hiện đại đẹp giá rẻ hcm?
 

 

VIDEO GIỚI THIỆU CÁC MẪU ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG NGHỆ THUẬT GIÁ RẺ TPHCM



 
Trùm bán quạt trần liền đèn chùm trang trí phòng khách cao cấp sang trọng giá rẻ tphcm

 

 

Lợi ích khi mua hàng tại Đại Phát Furniture :
- Hàng nhâp chính hãng từ nước ngoài
- Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp
- Giá tốt nhất thị trường.
- Giao hàng tận nơi trong tp hcm.
- Mua số lượng sẽ có giá tốt nhất


ĐẠI PHÁT FURNITURE
Địa chỉ: 187/3 Trần Văn Đang, Phường 11, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 079.9999984
www.noithatdepgiare.vn
Email: daiphatgroup.furniture@gmail.com

 

Tin liên quan
Xem tiếp
Cảm ơn bạn đã cho chúng tôi được phục vụ
  • 300.000+

    300.000+

    Sản Phẩm Được Bán Ra
  • 10.000+

    10.000+

    Khách hàng theo dõi
  • 5+

    5+

    Năm Kinh nghiệm
  • 1+

    1+

    Trung Tâm