Tập hợp các mẫu bàn thờ ông địa đơn giản mới nhất 2020

0
0799999984

Tập hợp các mẫu bàn thờ ông địa đơn giản mới nhất 2020

Tập hợp các mẫu bàn thờ ông địa đơn giản mới nhất 2020

Tập hợp các mẫu bàn thờ ông địa đơn giản mới nhất 2020


Trong văn hóa tâm linh của người việt, ngoài bàn thờ gia tiên là nơi để con cháu thờ cúng, tưởng nhớ tới những người đã khuất. Ta còn thấy xuất hiện bàn thờ ông địa. Ông Địa là vị thần hộ mệnh cai quản vùng trời, đất đai, tâm niệm rằng sẽ phù hộ con người và gia súc trong xóm làng, mùa màng bội thu.

Hiện nay, các mẫu bàn thờ ông địa đơn giản không kém phần hiện đại rất được nhiều người tìm kiếm. Trong số các mẫu bàn thờ ông địa đơn giản không thể không kể đến mẫu bàn thờ ông địa cột.
 
Tập hợp các mẫu bàn thờ ông địa đơn giản mới nhất 2020

Mẫu bàn thờ ông địa cột luôn là mẫu được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Mặt cột được hạn chế tối đa những chạm hoa văn, bề mặt cột chà bóng làm đậm chất lên của gỗ gõ đỏ. Không cầu kỳ trong đường nét mang lại một phong cách rất mộc.

Những ván gỗ được lựa chọn đóng bàn thờ cột vuông luôn là những ván có nhiều vân gỗ. Bề mặt tuy không chạm trổ nhiều nhưng chính sự đặc biệt của vân gỗ mà làm toát lên hồn của can thờ. Với chất liệu gỗ gõ đỏ không cần những sơn màu cầu kỳ. Sơn được dùng chủ yếu là sơn bóng mờ giúp một phần hiện lên những vẫn gỗ tự nhiên.

Gỗ trước khi được đóng lắp đều được xử lý kỹ càng. Gia chủ chắc chắn an tâm khi sủ dụng mà không phải lo cong vên, hay có những hiện tượng nứt nẻ qua thời gian sử dụng. Với chất gỗ gõ đỏ là gỗ được xếp vào dòng cao cấp loại I. Đầy dủ tính cứng và bền an tâm khi sử dụng mà không phải lo sẽ bị mối, mọt làm hư hại. Thành phần 100% gỗ gõ đỏ tự nhiên không pha tạp. Mang đến cho ban thờ giữ mãi với thời gian cùng gia chủ.
 
Tập hợp các mẫu bàn thờ ông địa đơn giản mới nhất 2020

Sự đơn giản còn được thể hiện qua cách bố trí mâm đựng. Sự tinh tế này thể hiện qua cách mà tạo mâm hoa quả. Không giống như hầu hết đa số những mẫu chạm chổ cầu kỳ được thể hiện. Mâm được bày trí dấu trong thân tủ ,chỉ những khi gia chủ cần bố trí thêm không gian trang thờ. Chỉ cần gia chủ kéo ra một cách nhẹ nhàng, có thể trông yếu ớt khi kéo ra hết nấc. Nhưng điều đó đã được tính toán kỹ lưỡng bởi những người thợ đủ để gia chủ có thể bố đĩa hoa quả, cóc thềm thừ, hay như bình hoa mà không phải cần lo ngại.

Mẫu bàn thờ ông địa cột vuông thực sự là mẫu bàn thờ cho những gia chủ yêu thích sự đơn giản hiện đại. Sự pha trộn chút truyền thống một phong cách mộc tối giản. Nhưng đầy chất hấp dẫn của gỗ chắc chắn rằng sẽ là một lựa chọn tốt. Gia chủ có như cầu một mẫu bàn thờ ông địa đơn giản cho việc thờ cúng của gia đình.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bàn thờ ông địa đơn giản không kém phần tinh tế đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi cùng với sự hỗ trợ tốt nhất.
 
Tập hợp các mẫu bàn thờ ông địa đơn giản mới nhất 2020

Đại Phát Furniture tự hào là địa chỉ kinh doanh mua bán các mẫu bàn thờ thần tài ông địa gỗ tự nhiên đơn giản đẹp nhất loại nhỏ mini cao cấp giá rẻ tphcm với nhiều kiểu dáng, chất liệu, kích thước đa dạng, theo mọi yêu cầu của quý khách hàng mong muốn. Tại chúng tôi, các mẫu bàn thờ thần tài ông địa rất đa dạng: mẫu bàn thờ thần tài ông địa đơn giản, bàn thờ thần tài ông địa đẹp, bàn thờ thần tài ông địa giá rẻ...sẽ giúp gia chủ có cho mình một gian thờ ưng ý nhất theo phong cách cũng như mang lại tài lộc cho gia đình mình.
Xem thêm: 500+ mẫu bàn thờ ông địa đẹp nhất
 
Trùm bán quạt trần liền đèn chùm trang trí phòng khách cao cấp sang trọng giá rẻ tphcm

Lợi ích khi mua hàng tại Đại Phát Furniture :
- Hàng nhâp chính hãng từ nước ngoài
- Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp
- Giá tốt nhất thị trường.
- Giao hàng tận nơi trong tp hcm.
- Mua số lượng sẽ có giá tốt nhất


ĐẠI PHÁT FURNITURE
Địa chỉ: 187/3 Trần Văn Đang, Phường 11, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 079.9999984
www.noithatdepgiare.vn
Email: daiphatgroup.furniture@gmail.com


 
Tin liên quan
Xem tiếp
Cảm ơn bạn đã cho chúng tôi được phục vụ
  • 300.000+

    300.000+

    Sản Phẩm Được Bán Ra
  • 10.000+

    10.000+

    Khách hàng theo dõi
  • 5+

    5+

    Năm Kinh nghiệm
  • 1+

    1+

    Trung Tâm